Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

TIỀM NĂNG PHÁT TRIỂN CỦA BẤT ĐỘNG SẢN NGHỈ DƯỠNG PHAN THIẾT


Trong bối cảnh thị trường Bất động sản đang trên đà phát triển ngày càng mạnh nhưng vẫn không thể tránh những rủi ra và sự nóng lạnh bất thường, thì hiện nay khách hàng đang tìm đến những phân khúc đầu tư ít chứa đựng rủi ro với cam kết lợi nhuận cao và có thể tận hưởng không gian nghỉ dưỡng mà vị trí của bất động sản mang lại.
Cùng với sự phát triển của phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng ở các khu vực có đường bờ biển đẹp của Việt Nam như: Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng Tàu, Phú Quốc,... thì Phan Thiết đang nổi lên như là một điểm đến đầu tư hấp dẫn đối với nhà đầu tư. Vậy đâu là lý do để bất động sản nghỉ dưỡng Phan Thiết ngày càng trở nên sôi động trong khoảng thời gian từ cuối năm 2015 trở lại đây:

  • Bất động sản nghỉ dưỡng là phân khúc đặc biệt, có tính ổn định và thanh khoản khá tốt nhờ gắn liền với tình hình phát triển du lịch của địa phương. Đây được đánh giá là một kênh đầu tư an toàn  trong tình hình bất động sản "nóng lạnh" bất thường.
  • Theo khảo sát của một số chủ đầu tư có dự án tại Phan Thiết, ưu tiên hàng đầu của người mua biệt thự nghỉ dưỡng là để thỏa mãn phong cách sống và yếu tố này chiếm 52,4%.
  • Phân khúc đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng đang nhen nhóm và sẽ bùng nổ trong tương lai gần khi nhu cầu của cuộc sống ngày càng được nâng cao. Việc sở hữu một "ngôi nhà thứ 2" với đầy đủ những giá trị sống là điều hết sức cần thiết. Bên cạnh đó hạ tầng giao thông ngày càng thuận tiện thì việc di chuyển bằng ô tô trong hai đến ba giờ đồng hồ vào cuối tuần hoặc những ngày nghỉ là điều hết sức đơn giản.
  • Bên cạnh đó, hiện tượng gia tăng lượng khách du lịch Quốc tế lẫn nội địa ở điểm đến Phan Thiết đã và đang trở thành đòn bẩy để chủ đầu tư đi đến quyết định.
  • Theo ước tính của ngành du lịch Bình Thuận, mỗi năm, thành phố Phan Thiết đón trung bình 500.000 lượt khách Quốc tế, Phan Thiết là nơi mà số ngày lưu lại của khách Quốc tế cao nhất Việt Nam.
  • Do đó, ngoài những khu nghỉ dưỡng và khách sạn đã đi vào hoạt động, kể từ năm 2007 đến nay, không ít doanh nghiệp đã mạnh tay đầu tư, phát triển dự án tại Phan Thiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét